Ausmart.vn - Hàng Úc chính hãng | Trình duyệt của bạn không hỗ trợ Script!

Kem dưỡng môi Healthy Care Paw Paw Rosehip & Manuka 10g | Hàng xách tay Úc Ausmart.vn

Kem dưỡng môi Healthy Care Paw Paw Rosehip & Manuka Lip Balm 10g

Mã sản phẩm: 9316254017246 Hàng xách tay Úc Ausmart.vn
Thương hiệu: Healthy Care
Tình trạng: Hàng có sẵn ở Việt Nam

Healthy Care Paw Paw Rosehip & Manuka Lip Balm chiết xuất từ đu đủ, mật ong Manuka giàu chất làm mềm, các loại Dầu và Bơ trong công thức sẽ giúp bảo vệ đôi môi khỏi bị khô quá mức (dầu hướng dương, dầu thầu dầu, dầu tầm xuân, ca cao, bơ hạt mỡ).

100.000₫
FREESHIP TẠI TP.HCM & ĐỒNG NAI

Chính sách cửa hàng

Khi mua hàng tại website của chúng tôi, quý khách sẽ được:

Thanh toán dễ dàng và bảo mật

Thanh toán dễ dàng và bảo mật

Miễn phí vận chuyển toàn quốc với đơn hàng từ 1.500.000đ

Miễn phí vận chuyển toàn quốc với đơn hàng từ 1.500.000đ

Chế độ đổi trả do lỗi vận chuyển

Chế độ đổi trả do lỗi vận chuyển

Cam kết 100% hàng chính hãng

Cam kết 100% hàng chính hãng

Mô tả sản phẩm

Kem dưỡng môi Healthy Care Paw Paw Rosehip & Manuka Lip Balm 10g

Nội dung chính: Công dụng sản phẩm - Hướng dẫn sử dụng - Thành phần sản phẩm - Hướng dẫn bảo quản

Healthy Care Paw Paw Rosehip & Manuka Lip Balm chiết xuất từ đu đủ, mật ong Manuka giàu chất làm mềm, các loại Dầu và Bơ trong công thức sẽ giúp bảo vệ đôi môi khỏi bị khô quá mức (dầu hướng dương, dầu thầu dầu, dầu tầm xuân, ca cao, bơ hạt mỡ).

Công dụng Kem dưỡng môi Healthy Care Paw Paw Rosehip & Manuka Lip Balm

  • Son dưỡng Paw Paw Lip Balm giúp chữa lành vết thương nhỏ và vết nứt trên môi, ngăn ngừa nhiễm trùng.
  • Làm giảm viêm giữ ẩm tốt, đồng thời chống oxy hóa tuyệt vời cho môi (chứa nhiều Vitamin A).
  • Mật ong Manuka (loại mật thượng hạng nhất của Úc) được biết đến với khả năng kháng khuẩn mạnh, chống oxy hóa, chữa lành và tái tạo tế bào tốt cũng như góp phần tạo ra mùi và hương thơm rất dễ chịu của mật ong tự nhiên.
  • Chống và điều trị mụn nhọt, khô da, khô môi thời tiết, hâm tả, phát ban, mẩn ngứa do tả lớt hay bỉm, làm dịu da khi bị cháy nắng khi đi biển, ...

Hướng dẫn sử dụng Kem dưỡng môi Healthy Care Paw Paw Rosehip & Manuka Lip Balm

  • Bôi toàn thân (kể cả má và môi).
  • Bôi sau khi tắm cho bé để giữ da bé có độ ẩm tự nhiên, ko bị khô ráp, ửng đỏ do nẻ.
  • Trời lạnh nếu kem bị đông, làm ấm kem bằng cách cho kem Paw Paw vào 2 tay và xoa với nhau, sau đó bôi lên da bé.
  • Ngừng sử dụng nếu có khó chịu.
  • Chỉ sử dụng ngoài.
  • Làm sạch trước khi cho con bú nếu sử dụng bôi chữa nứt đầu ti.

Thành phần Kem dưỡng môi Healthy Care Paw Paw Rosehip & Manuka Lip Balm

  • Dầu hướng dương, Dầu thầu dầu, Dầu hạt đu đủ, Bơ ca cao, Bơ hạt mỡ, Sorbitan Olivate, Sáp ong, Silica, Dầu Macadamia, Bơ hạt xoài, Cám gạo, Este Jojoba,Chiết xuất Paw Paw.
  • Không thử nghiệm trên động vật, không chứa hương liệu nhân tạo và paraben, không có hóa dầu.

Hướng dẫn bảo quản Kem dưỡng môi Healthy Care Paw Paw Rosehip & Manuka Lip Balm

Giữ ở nơi khô, mát và tránh xa ánh sáng mặt trời trực tiếp. Kem dưỡng Paw Paw có thể bị đông cứng hơn ở nhiệt độ lạnh, hoặc rất mềm ở vùng khí hậu nóng.

Từ khoá: #

------------------------------

Ausmart.vn cam kết bán hàng Úc chính hãng, chuẩn 100% xuất xứ từ Úc (Australia)
* Giá sản phẩm trên Ausmart.vn đã bao gồm các loại phí, thuế theo luật hiện hành. Tuy nhiên tuỳ vào từng loại sản phẩm hoặc phương thức, địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển quốc tế, phụ phí hàng cồng kềnh, ...
* Lưu ý: Các sản phẩm là thực phẩm chức năng Úc, không phải và không có tác dụng thay thế cho các loại thuốc chữa bệnh khác. Kết quả của sản phẩm sẽ phụ thuộc vào thể trạng cơ địa của từng người.
* Ausmart.vn là sàn thương mại điện tử cho phép mua bán các sản phẩm của nhà sản xuất từ Australia. Xin vui lòng tìm hiểu và đọc kỹ hướng dẫn sử dụng của nhà sản xuất trước khi dùng. Ausmart.vn không chịu trách nhiệm đối với hiệu quả sử dụng và các tác dụng về sức khoẻ, y tế (nếu có) của người dùng khi sử dụng các sản phẩm của các nhà sản xuất.

Chính sách đổi trả hàng

CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ HÀNG
(Đổi trả không vì lý do chủ quan từ khách hàng)

1. Hàng giao không mới, không nguyên vẹn, sai nội dung hoặc bị thiếu:

Chúng tôi khuyến khích quý khách hàng phải kiểm tra tình trạng bên ngoài của thùng hàng và sản phẩm trước khi thanh toán để đảm bảo rằng hàng hóa được giao đúng chủng loại, số lượng, màu sắc theo đơn đặt hàng và tình trạng bên ngoài không bị tác động.

Nếu gặp trường hợp này, Quý khách vui lòng từ chối nhận hàng và/hoặc báo ngay cho bộ phận hỗ trợ khách hàng để chúng tôi có phương án xử lí kịp thời. (Xin lưu ý những bước kiểm tra sâu hơn như dùng thử sản phẩm chỉ có thể được chấp nhận sau khi đơn hàng được thanh toán đầy đủ).

Trong trường hợp khách hàng đã thanh toán, nhận hàng và sau đó phát hiện hàng hóa không còn mới nguyên vẹn, sai nội dung hoặc thiếu hàng, xin vui lòng chụp ảnh sản phẩm gửi về hộp thư của chúng tôi để được chúng tôi hỗ trợ các bước tiếp theo như đổi/trả hàng hoặc gửi sản phẩm còn thiếu đến quý khách…

Sau 48h kể từ ngày quý khách nhận hàng, chúng tôi có quyền từ chối hỗ trợ cho những khiếu nại theo nội dung như trên.

2. Hàng giao bị lỗi

Khi quý khách gặp trục trặc với sản phẩm đặt mua của chúng tôi, vui lòng thực hiện các bước sau đây:
- Bước 1: Kiểm tra lại sự nguyên vẹn của sản phẩm, chụp lại ảnh sản phẩm xuất hiện lỗi.
- Bước 2: Quý khách liên hệ với trung tâm chăm sóc khách hàng của chúng tôi để được xác nhận.
- Bước 3: Trong vòng 07 ngày kể từ ngày nhận hàng, nếu quý khách được xác nhận từ trung tâm chăm sóc khách hàng rằng sản phẩm bị lỗi kỹ thuật, quý khách vui lòng truy cập ngay Hướng dẫn đổi trả hàng hoặc liên hệ Hotline (AUS): +61 4 06791093 (Zalo/Viber) để bắt đầu quy trình đổi trả hàng.

3. Phương thức hoàn tiền

Tùy theo lí do hoàn trả sản phẩm kết quả đánh giá chất lượng tại kho, chúng tôi sẽ có những phương thức hoàn tiền với chi tiết như sau:
- Hoàn tiền bằng mã tiền điện tử dùng để mua sản phẩm mới;
- Đổi sản phẩm mới cùng loại;
- Chuyển khoản qua ngân hàng theo thông tin của quý khách cung cấp;
- Riêng đối với các đơn hàng thanh toán qua thẻ tín dụng quốc tế, chúng tôi sẽ áp dụng hình thức hoàn tiền vào tài khoản thanh toán của chủ thẻ;
- Hoàn tiền mặt trực tiếp tại văn phòng.

Mọi chi tiết hoặc thắc mắc quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại hỗ trợ Hotline (AUS): +61 4 06791093 (Zalo/Viber) hoặc để lại lời nhắn tại website. Xin chân thành cảm ơn.

FAQs Chính sách đổi trả hàng chính hãng Úc tại Ausmart

1. Có thể đổi trả hàng sau khi đã nhận hàng không?
Ausmart™ có hỗ trợ đổi hàng, bạn có thể xem thông tin chi tiết tại Chính sách đổi trả.
2. Đổi trả sản phẩm được áp dụng với những trường hợp nào?
Đổi trả không vì lý do chủ quan từ khách hàng như hàng giao không mới, không nguyên vẹn, sai nội dung, bị thiếu hoặc hàng giao bị lỗi.
3. Ausmart™ cho phép đổi trả hàng mua online trong thời gian bao lâu kể từ khi nhận hàng?
Hiện nay chúng tôi đang hỗ trợ đổi hoặc trả lại sản phẩm trong thời gian 48h kể từ thời điểm bạn nhận hàng thành công. Sau 48h kể từ lúc quý khách nhận hàng, chúng tôi có quyền từ chối hỗ trợ cho những khiếu nại theo nội dung như trên.
4. Xử lý thông tin đổi hàng trả hàng trong thời gian bao lâu?
Tính từ thời điểm bạn gửi form yêu cầu đổi hàng và từ thời điểm Ausmart™ nhận được sản phẩm đổi gửi về Ausmart™ sẽ xử lý đơn hàng đổi tối đa 07 ngày.
5. Ausmart™ hoàn tiền trong bao lâu?
Trường hợp bạn đã thanh toán nhận hàng qua thẻ ATM, Visa và đủ điều kiện hoàn tiền như trong quy định. Tính từ thời điểm bạn gửi đầy đủ thông tin hoàn tiền Ausmart™ xử lý tối đa trong 07 ngày.
 
Trong bất kỳ trường hợp có thắc mắc, góp ý nào liên quan đến chính sách bảo mật của shop, vui lòng liên hệ với:
Ausmart™ - Your smart choice
Hotline (AUS): +61 4 06791093 (Zalo/Viber) (Ausmart Team)
Website: www.ausmart.vn
Chân thành cám ơn Quý khách.
Nhận xét người dùng
Tags: Dưỡng môi, Hàng Úc chính hãng, Thực phẩm chức năng Úc
Đăng nhập
Đăng ký
Hotline: +61 4 0679 1093