FAQ – Hỏi Đáp Mua Hàng Úc Chính Hãng Tại Ausmart
Thông tin giao nhận/ vận chuyển hàng chính hãng Úc tại Ausmart
Mức phí giao hàng mà Ausmart đang triển khai được tính thế nào?
Đơn hàng có thu phí giao hàng:
- Với tất cả đơn hàng ở các khu vực ngoài TP.HCM và Đồng Nai giá trị dưới 1.000.000 VNĐ. Ausmart áp dụng mức phí là 30,000 VNĐ/đơn hàng.
- Với những đơn hàng trong khu vực TP.HCM và Đồng Nai giá trị dưới 200.000 VNĐ. Ausmart áp dụng mức phí là 20,000 VNĐ/đơn hàng.
Đơn hàng giao nhanh trong ngày:
- Với những đơn hàng trong khu vực TP.HCM, Ausmart có hỗ trợ quý khách nhận hàng trong ngày, trong các trường hợp quý khách cần nhận hàng gấp:
- Với đơn hàng giá trị từ 200,000 VNĐ chúng tôi hỗ trợ quý khách hàng 20.000 VNĐ chi phí giao hàng. Tổng phí giao hàng sẽ được tính bằng giá dịch vụ giao hàng của grab express trừ đi 20.000 VNĐ mà Ausmart hỗ trợ.
- Với những đơn hàng có giá trị từ 200.000 VNĐ TRỞ LÊN, chúng tôi hỗ trợ quý khách hàng 30.000 VNĐ chi phí giao hàng. Tổng phí giao hàng sẽ được tính bằng giá dịch vụ giao hàng của grab express trừ đi 30.000 VNĐ mà Ausmart hỗ trợ.
Kiểm tra tình trạng đơn hàng ở đâu?
Để kiểm tra tình trạng đơn hàng quý khách cần đăng nhập vào tài khoản vủa minh tại website ausmart.vn hoặc nhắn tin trực tiếp cho chúng tôi và cung cấp cho chúng tôi số điện thoại đặt hàng để kiểm tra chính xác nhất.
Đơn hàng mua tại Ausmart được giao tối đa mấy lần?
- Đơn hàng mua tại Ausmart được giao tối đa 3 lần:
- Nếu lần 1 đơn hàng giao không thành công, nhân viên vận chuyển giao hàng sẽ liên hệ lại bạn lần 2 sau 1-2 ngày làm việc kế tiếp để giao hàng.
- Theo đó sau 3 lần giao hàng không thành công đơn hàng của quý khách sẽ hủy bị hủy
Sản phẩm tại Ausmart có đảm bảo chất lượng không?
- Ausmart Hàng Úc Chính Hãng 100% là phương châm cũng như lời đảm bảo của đội ngũ Ausmart.
- Khi quý khách mua hàng tại Ausmart hoàn toàn có thể kiểm tra sản phẩm trước khi thanh toán.
- Để đảm bảo quyền lợi cho quý khách hàng, Ausmart hỗ trợ giải quyết khiếu nại về sản phẩm của chúng tôi trong thời gian 3 ngày kể từ ngày nhận và thanh toán đơn hàng.
- Đồng thời hỗ trợ giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình giao nhận.
Có được hoàn tiền khi hủy đơn hàng mà đã thanh toán không?
Ausmart khẳng định, chúng tôi sẽ hoàn lại 100% tiền khi bạn đã thanh toán thành công nhưng Ausmart chưa giao đơn hàng cho đơn vị vận chuyển. Và thời gian tối đa để Ausmart hoàn tiền lại cho bạn khi đó là:
- Với thẻ ATM nội địa: hoàn tiền trong 7 ngày tính từ thời điểm nhận thông tin;
- Với các loại thẻ còn lại: hoàn tiền trong vòng 30 ngày tính từ thời điểm nhận thông tin;
Trong trường hợp, khách hàng hủy đơn hàng khi đơn hàng đã được giao cho đơn vị vận chuyển và khách chưa nhận được hàng. Số tiền khách hàng được hoàn sẽ là số tiền còn lại sau khi đã trừ chi phí vận chuyển phát sinh do đơn hàng giao không thành công.
Tại sao thanh toán đơn hàng lại kèm phí giao hàng?
- Ausmart triển khai chương trình Freeship cho đơn hàng từ 200.000 VNĐ tại 2 khu vực Tp.HCM và Đồng Nai. Và Freeship toàn quốc cho các đơn hàng giá trị từ 1.000.000 VNĐ.
- Do đó tùy thuộc vào giá trị đơn hàng mà quý khách đã mua sẽ có mức phí giao hàng được cộng trực tiếp vào tổng giá trị đơn hàng quý khách thanh toán.
Làm sao để biết đã chuyển khoản đến Ausmart thành công?
- Với hình thức thanh toán chuyển khoản, sau khi quý khách đã chuyển khoản đến Ausmart.
- Chúng tôi khi nhận được tiền cùng với nội dung thanh toán sẽ có bộ phận chăm sóc khách hàng liên hệ quý khách xác nhận giao hàng.
Quý khác có thể liên hệ với chúng tôi thông qua hotline Zalo (VN): 0902 571 389 || Zalo (AUS): +61 4 0679 1093 hoặc nhắn tin trực tiếp tại website: ausmart.vn. Chúng tôi sẽ tiến hành kiểm tra và liên hệ lại với quý khách khi đã nhận được chi phí thanh toán đơn hàng.
Hướng dẫn mua hàng & đặt hàng order tại Ausmart
1. Làm sao để đặt được một đơn hàng online tại Ausmart?
Để đặt hàng trên ausmart.vn quý khách vui lòng làm theo hướng dẫn tại mục Hướng dẫn mua hàng & đặt hàng order tại Ausmart; sản phẩm sẽ được giao đến địa chỉ mà quý khách đăng ký nhận hàng ở trang thanh toán.
2. Mất bao lâu thì tôi sẽ nhận được hàng khi mua hàng thành công?
Trường hợp hàng có sẵn tại Việt Nam
- Đối với khách hàng ở khu vực nội thành TP.HCM: Từ 1 đến 2 ngày từ khi quý khách nhận được sms/email xác nhận đơn hàng;
- Đối với khách hàng ở các khu vực ngoại thành TP.HCM: Từ 1 đến 3 ngày từ khi quý khách nhận được sms/email xác nhận đơn hàng;
- Đối với khách hàng khu vực khác ngoài TP.HCM: Từ 3 đến 5 ngày từ khi quý khách nhận được sms/email xác nhận đơn hàng;
Trường hợp hàng không có sẵn ở Việt Nam (Order/ đặt hàng/ mua hộ từ Úc vận chuyển về Việt Nam)
- Với đơn hàng order/ đặt hàng: Từ 14 đến 20 ngày, khi hàng về Ausmart sẽ liên hệ với quý khách để tiến hành gửi hàng.
- Với đơn hàng mua hộ: Từ 14 đến 20 ngày, đơn hàng sẽ được gửi trực tiếp về địa chỉ mà quý khách yêu cầu.
Lưu ý: Thời gian giao hàng không tính ngày cuối tuần hay các ngày lễ tết. Đối với những chương trình khuyến mãi lớn hoặc những bất lợi do điều kiện thời tiết, thời gian trên có thể thay đổi so với dự kiến.
3. Khi tôi đặt nhiều đơn hàng trong một ngày thì có được gộp lại không?
Nếu quý khách đặt nhiều đơn và cùng thông tin người nhận trong một ngày, Ausmart sẽ liên hệ lại với quý khách để gộp các đơn hàng và tính phí vận chuyển cho 1 đơn hàng.
Chính sách Miễn Phí Giao Hàng và Tích Lũy Mua Hàng tại Ausmart.
Khi mua hàng order, và sản phẩm giảm giá tại thị trường Úc có được Ausmart áp dụng chính sách Miễn Phí Giao hàng và Tích Lũy Mua Hàng không?
Với các đơn hàng order, hàng không có sẵn, sản phẩm giảm giá tại thị trường Úc. Ausmart vẫn áp dụng Chính sách Miễn Phí Giao Hàng và Tích Lũy Mua Hàng cho quý Khách, đồng thời những sản phẩm sale tại thị trường Úc cũng được chúng tôi thông báo đến quý Khách mức giá tốt nhất.
Có thể sử dụng đồng thời Miễn Phí Giao Hàng, Tích Lũy Mua Hàng và chương trình khuyến mãi khác tại Ausmart không?
Quý Khách hoàn toàn có thể áp dụng cùng lúc chương trình khuyến mãi và Chính sách Miễn Phí Giao Hàng, Tích Lũy Mua Hàng trên 1 đơn hàng.
Điểm Tích Lũy Mua Hàng sau khi sử dụng còn dư có bị mất đi không?
Số điểm Tích Lũy Mua Hàng của quý Khách sẽ được đảm bảo đầy đủ, khi được giảm trừ điểm tích lũy phần điểm tích lũy còn lại hoàn toàn được giữ lại và tiếp tục cộng thêm vào các lần mua hàng tiếp theo.
Ngoài ra nếu có thêm bất kỳ thắc mắc gì bạn có thể liên hệ với chung tôi qua hotline Zalo (VN): 0902 571 389 || Zalo (AUS): +61 4 0679 1093 hoặc nhắn tin trực tiếp tại website: ausmart.vn. Ausmart rất vui lòng tiếp nhận những ý kiến đóng góp xây dựng tích cực từ quý Khách hàng.