Ausmart.vn - Hàng Úc chính hãng | Trình duyệt của bạn không hỗ trợ Script!

FAQ - Các câu hỏi thường gặp | Hàng Úc chính hãng
100% Xuất xứ Úc (Australia)
Thanh toán & vận chuyển linh hoạt

FAQ - Hỏi & Đáp

Đặt hàng chính hãng Úc tại Ausmart™

1. Làm sao để đặt được một đơn hàng online?

Để đặt hàng trên ausmart.vn bạn vui lòng làm theo hướng dẫn tại mục hướng dẫn mua hàng và đặt hàng; sản phẩm sẽ được giao đến địa chỉ mà bạn đăng ký nhận hàng ở trang thanh toán.

2. Sau bao lâu sẽ nhận được hàng?

* Trường hợp hàng có sẵn ở Việt Nam
- Đối với khu vực nội thành TP.HCM: Từ 1 đến 2 ngày từ khi bạn nhận được sms/email xác nhận đơn hàng;
- Đối với các khu vực ngoại thành TP.HCM: Từ 1 đến 3 ngày từ khi bạn nhận được sms/email xác nhận đơn hàng;
- Đối với các khu vực khác ngoài TP.HCM: Từ 3 đến 5 ngày từ khi bạn nhận được sms/email xác nhận đơn hàng;
* Trường hợp hàng không có sẵn ở Việt Nam (Order từ Úc vận chuyển về Việt Nam)
- Đối với khu vực nội thành TP.HCM: Từ 10 đến 15 ngày từ khi bạn nhận được sms/email xác nhận đơn hàng;
- Đối với các khu vực ngoại thành TP.HCM: Từ 10 đến 20 ngày từ khi bạn nhận được sms/email xác nhận đơn hàng;
- Đối với các khu vực khác ngoài TP.HCM: Từ 15 đến 25 ngày từ khi bạn nhận được sms/email xác nhận đơn hàng;
Lưu ý: Thời gian giao hàng không tính thứ bảy, chủ nhật hay các ngày lễ tết. Đối với những chương trình khuyến mãi lớn hoặc do điều kiện thời tiết bất ổn, thời gian trên có thể thay đổi so với dự kiến.

3. Khi đặt nhiều đơn hàng trong một ngày thì có được gộp lại không?

Nếu đặt nhiều đơn và cùng thông tin người nhận trong một ngày, Ausmart™ sẽ liên hệ lại với bạn để gộp các đơn hàng và tính phí vận chuyển cho 1 đơn hàng.

4. Mức phí vận chuyển hiện tại được áp dụng là gì?

Mức phí vận chuyển đối với các đơn vị vận chuyển có sự khác nhau về khối lượng, kích thước và khoảng cách. Để thuận tiện cho khách hàng, Ausmart™ áp dụng mức phí vận chuyển chung dựa trên giá trị đơn hàng. Cụ thể như sau:
- Nếu đơn hàng trên 1.500.000 VNĐ: Miễn phí vận chuyển toàn quốc;
- Nếu đơn hàng từ 500.000 VNĐ đến 1.499.000 VNĐ:
  + Nội thành TP.HCM: Miễn phí vận chuyển;
  + Ngoại thành TP.HCM: Phí vận chuyển 10.000 VNĐ;
  + Các tỉnh thành khác: Phí vận chuyển 40.000 VNĐ;
- Nếu đơn hàng dưới 500.000 VNĐ:
  + Nội thành TP.HCM: Phí vận chuyển 25.000 VNĐ;
  + Ngoại thành TP.HCM: Phí vận chuyển 35.000 VNĐ;
  + Các tỉnh thành khác: Phí vận chuyển 40.000 VNĐ;

5. Làm sao để biết đã đặt hàng thành công?

Sau khi bạn hoàn thành các bước đặt hàng theo chỉ dẫn trên website, chúng tôi sẽ gửi email hoặc sms thông báo cho bạn với nội dung Xác nhận đơn hàng đã đặt.

6. Làm sao để thay đổi hoặc hủy đơn hàng khi đã đặt hàng?

Bạn liên hệ ngay đến tổng đài Hotline (AUS): +61 4 06791093 (Zalo/Viber) để cập nhật kịp thời thay đổi hoặc HỦY đơn hàng mới đặt của bạn. Hoặc gửi email đến cskh@ausmart.vn để yêu cầu đổi địa chỉ nếu là buổi tối hoặc ngày nghỉ.

Tài khoản mua hàng & đặt hàng chính hãng Úc tại Ausmart™

1. Có cần phải đăng ký tài khoản khi đặt hàng online không?

Ausmart™ không bắt buộc bạn phải đăng ký tài khoản để mua hàng. Tuy nhiên, khi đăng ký tài khoản trên website ausmart.vn bạn sẽ nhận được những thông tin ưu đãi, quà tặng mới nhất của chúng tôi. Ngoài ra, việc đăng ký tài khoản còn giúp bạn tiết kiệm khá nhiều thời gian cho những lần mua hàng tiếp theo cũng như việc theo dõi tình trạng đơn hàng đã đặt.

2. Có thể đăng ký nhiều tài khoản trên Ausmart™ không?

Ausmart™ không quy định với mỗi khách hàng chỉ được đăng ký duy nhất một tài khoản trên website ausmart.vn. Tuy nhiên, bạn nên đăng ký và sử đụng một tài khoản với thông tin cá nhân hay sử dụng nhất để tránh nhầm lẫn đơn hàng và địa chỉ nhận hàng.

3. Làm thế nào để thay đổi thông tin cá nhân trong tài khoản?

Để thay đổi thông tin bạn cần đăng nhập vào tài khoản trên Ausmart™. Sau đó, bạn vào mục Tài khoản và nhấn Chỉnh sửa để thay đổi thông tin theo mong muốn.

Thanh toán hàng chính hãng Úc tại Ausmart™

1. Có những hình thức thanh toán nào trên website Ausmart™?

Ausmart™ áp dụng 2 hình thức thanh toán bao gồm:
- Thanh toán khi nhận hàng (hay còn gọi là thanh toán COD, áp dụng với các khách hàng thuộc các quận tại TP.Hồ Chí Minh);
- Thanh toán trả trước qua chuyển khoản (áp dụng với tất cả các khách hàng trên toàn quốc).

2. Có được hoàn tiền đã thanh toán không khi hủy đơn hàng?

Ausmart™ có hoàn lại tiền khi bạn đã thanh toán thành công nhưng Ausmart™ chưa giao đơn hàng cho đơn vị vận chuyển. Và thời gian tối đa Ausmart™ hoàn tiền lại cho bạn khi:
- Thẻ ATM nội địa hoàn tiền trong 7 ngày tính từ thời điểm nhận thông tin;
- Các loại thẻ còn lại hoàn tiền trong 30 ngày tính từ thời điểm nhận thông tin;
* Trường hợp khách hàng hủy đơn hàng khi đơn hàng đã giao cho đơn vị vận chuyển và khách chưa nhận được hàng. Số tiền khách hàng được hoàn sẽ là số tiền còn lại sau khi trừ chi phí vận chuyển phát sinh do đơn hàng giao không thành công.

Vận chuyển hàng chính hãng Úc tại Ausmart™

1. Đơn hàng trị giá bao nhiêu thì được miễn phí vận chuyển?

- Đơn hàng có giá trị trên 1.500.000 VNĐ: Miễn phí vận chuyển toàn quốc;
- Đơn hàng có giá trị trên 500.000 VNĐ: Miễn phí vận chuyển trong nội thành TP.HCM;

2. Ausmart™ nhận giao hàng đến những tỉnh, thành nào?

Ausmart™ nhận giao hàng đến tất cả các xã, huyện, tỉnh, thành phố trên toàn quốc (trừ những nơi huyện đảo xa xôi như Phú Quốc, Côn Đảo...).

3. Có thể thay đổi địa chỉ nhận hàng sau khi đã đặt hàng không?

Bạn liên hệ ngay đến tổng đài Hotline (AUS): +61 4 06791093 (Zalo/Viber) để cập nhật kịp thời địa chỉ mới của bạn. Hoặc gửi email đến cskh@ausmart.vn để yêu cầu đổi địa chỉ nếu là buổi tối hoặc ngày nghỉ.

4. Kiểm tra tình trạng đơn hàng ở đâu?

Bạn vui lòng đăng nhập vào tài khoản và kiểm tra tình trạng đơn hàng tại đây.

5. Khi nhận hàng có được mở gói hàng xem trước khi thanh toán?

- Bạn hoàn toàn có thể mở gói hàng kiểm tra sản phẩm (không được sử dụng thử) trước khi thanh toán hoặc trước khi người vận chuyển rời đi. Khách hàng chỉ nhận hàng khi thực sự hài lòng về sản phẩm của Ausmart™;
- Trong trường hợp bạn gặp vấn đề phát sinh hãy liên hệ ngay với Ausmart™ qua số Hotline (AUS): +61 4 06791093 (Zalo/Viber) để được hỗ trợ kịp thời.

6. Có thể hẹn lại thời gian nhận đơn hàng khi vận chuyển đang tới?

Bạn có thể hẹn lại thời gian giao hàng với nhân viên vận chuyển sau 1-2 ngày làm việc kế tiếp.

7. Đơn hàng được giao tối đa mấy lần?

Đơn hàng được giao tối đa 3 lần (Nếu lần 1 đơn hàng giao không thành công, nhân viên vận chuyển sẽ liên hệ lại bạn lần 2 sau 1-2 ngày làm việc kế tiếp. Như vậy sau 3 lần giao dịch không thành công đơn hàng sẽ hủy).

Đổi hàng chính hãng Úc tại Ausmart™

1. Có thể đổi trả hàng sau khi đã nhận hàng không?

Ausmart™ có hỗ trợ đổi hàng, bạn có thể xem thông tin chi tiết tại Chính sách đổi trả.

2. Đổi trả sản phẩm được áp dụng với những trường hợp nào?

Đổi trả không vì lý do chủ quan từ khách hàng như hàng giao không mới, không nguyên vẹn, sai nội dung, bị thiếu hoặc hàng giao bị lỗi. Bạn có thể xem thông tin chi tiết tại mục Quy định trả hàng.

3. Ausmart™ cho phép đổi trả hàng mua online trong thời gian bao lâu kể từ khi nhận hàng?

Hiện nay chúng tôi đang hỗ trợ đổi hoặc trả lại sản phẩm trong thời gian 48h kể từ thời điểm bạn nhận hàng thành công. Sau 48h kể từ lúc quý khách nhận hàng, chúng tôi có quyền từ chối hỗ trợ cho những khiếu nại theo nội dung như trên.

4. Xử lý thông tin đổi hàng trả hàng trong thời gian bao lâu?

Tính từ thời điểm bạn gửi form yêu cầu đổi hàng và từ thời điểm Ausmart™ nhận được sản phẩm đổi gửi về Ausmart™ sẽ xử lý đơn hàng đổi tối đa 07 ngày.

5. Ausmart™ hoàn tiền trong bao lâu?

Trường hợp bạn đã thanh toán nhận hàng qua thẻ ATM, Visa và đủ điều kiện hoàn tiền như trong quy định. Tính từ thời điểm bạn gửi đầy đủ thông tin hoàn tiền Ausmart™ xử lý tối đa trong 07 ngày.