Chính sách đổi trả tại Ausmart
1. Điều kiện đổi trả sản phẩm
Quý khách hàng cần kiểm tra tổng thể tình trạng sản phẩm ngay khi nhận hàng; khách hàng có thể đổi hàng mới hoặc trả lại hàng ngay tại thời điểm giao/nhận hàng trong những trường hợp sau:
- Hàng không đúng mẫu mã hoặc chủng loại như trong đơn hàng đã đặt trên website hoặc như trong email xác nhận đơn hàng.
- Không đủ số lượng, trọng lượng hoặc không đủ bộ như trong đơn hàng đã đặt.
- Tình trạng tổng thể bên ngoài bị ảnh hưởng như bao bì bị rách, bong tróc, bể vỡ,...
Khách hàng có trách nhiệm chụp hình và cung cấp các giấy tờ, hình ảnh có liên quan chứng minh sự thiếu sót để Ausmart hoàn thành việc hoàn trả hoặc đổi trả sản phẩm cho Quý khách.
2. Quy định về thời gian yêu cầu, thông báo và gửi sản phẩm đổi trả
- Thời gian yêu cầu, thông báo đổi trả: Trong vòng 3 ngày kể từ khi nhận hàng.
- Thời gian gửi chuyển trả sản phẩm: Trong vòng 2-3 ngày làm việc kể từ khi nhận được sự xác nhận từ Ausmart nếu sản phẩm cần được trả lại hoặc đổi.
- Chi phí gửi hàng hoàn:
- Ausmart hỗ trợ miễn phí chi phí vận chuyển cho trường hợp sản phẩm bị lỗi hoặc không đúng như mô tả.
- Trong trường hợp khách hàng muốn đổi sản phẩm khác theo nhu cầu cá nhân, chi phí vận chuyển sẽ do khách hàng chi trả.
- Địa điểm đổi trả sản phẩm: Khách hàng có thể mang sản phẩm đến văn phòng Ausmart hoặc gửi qua các đơn vị vận chuyển đã được chỉ định.
- Thời gian xử lý hoàn tiền: Sau khi nhận và kiểm tra sản phẩm, tiền hoàn sẽ được chuyển lại vào tài khoản của khách hàng trong vòng 7 ngày làm việc.
3. Liên hệ hỗ trợ
Nếu Quý khách có bất kỳ ý kiến đóng góp hoặc khiếu nại nào liên quan đến chất lượng sản phẩm hay dịch vụ của chúng tôi, vui lòng liên hệ qua: