ƯU ĐÃI VÀNG - FREESHIP TOÀN QUỐC TỪ 500K

Hướng dẫn thanh toán tại Ausmart | Hàng Úc chính hãng

Hướng dẫn thanh toán tại Ausmart

Ausmart áp dụng 3 phương thức thanh toán linh hoạt để quý khách lựa chọn bao gồm:

Thanh toán bằng tiền mặt (hay còn gọi chung là COD)

  • Ausmart.vn chấp nhận thanh toán tiền mặt sau khi nhận hàng (C.O.D) áp dụng với tất cả đơn hàng có giá trị TỐI ĐA 3.000.000 VNĐ.
  • Với những mã hàng không có sẵn tại Việt Nam, nhân viên của Ausmart có thể sẽ yêu cầu khách hàng đặt cọc 20% đối với đơn hàng có giá trị từ 500.000đ; team Ausmart ở Úc sẽ tiến hành mua hàng sau khi đã nhận được số tiền cọc. Phần tiền còn lại, khách hàng có thể lựa chọn thanh toán COD hoặc chuyển khoản khi hàng về đến Việt Nam.
  • Khách hàng sau khi nhận được hàng, kiểm tra mới thanh toán cho đơn vị giao hàng.

Chuyển khoản thanh toán bằng ngân hàng tại Việt Nam

Với một số trường hợp quý khách không thể nhận hàng trực tiếp, nhờ người nhận hàng, tặng những sản phẩm tốt và chất lượng cho người thân, bạn bè. Ausmart có hỗ trợ thanh toán bằng tài khoản ngân hàng.

  • Ngân hàng: Vietcombank - CN Bắc Sài Gòn
  • Chủ tài khoản: Quách Thị Hoa
  • Số tài khoản: 0501000040172
  • Nội dung chuyển khoản như sau: Số điện thoại đặt hàng hoặc mã đơn hàng.
  • Ví dụ: 0909 xxx xxx hoặc AUSxxxx.

Đơn hàng sẽ được duyệt và giao hàng sau khi được xác nhận chuyển khoản thành công.
Quý khách có thể liên Ausmart bằng cách nhắn tin trực tiếp tại website ausmart.vn hoặc hotline Zalo (VN): 0902 571 389 || Zalo (AUS): (+61) 0406791093. Để thông báo chuyển khoản hoặc kiểm tra đơn hàng đã được duyệt và giao chưa.

Chuyển khoản ngân hàng tại Úc

Để thuận tiện hơn khi thanh toán mua hàng của các kiều bào ở nước ngoài gửi về cho người thân bạn bè. Ausmart chấp nhận thanh toán chuyển khoản ngân hàng tại Úc:

  • Payment in Australia (AUD):
  • Bank: Commonwealth
  • Bank Account: Ausmart Commercial Pty Ltd
  • BSB: 063-464
  • Account number: 1102 6430
  • Nội dung chuyển khoản như sau: Số điện thoại đặt hàng hoặc mã đơn hàng.
  • Ví dụ: 0909 xxx xxx hoặc AUSxxxx.
  • Đơn hàng sẽ được duyệt và giao hàng sau khi được xác nhận chuyển khoản thành công.
  • Tỷ giá chuyển đổi VND sang AUD được áp dụng tại Ausmart: 17.000 VND/AUD.

Ausmart rất trân trọng những ý kiến đóng góp tích cực từ phía khách hàng. Cùng với đó là với phương châm sứ mệnh của Ausmart “trở thành người bạn đồng hành uy tín, tận tâm của các gia đình Việt Nam trên hành trình nâng cao sức khỏe bằng các sản phẩm chính hãng được nhập 100% từ Úc."

FAQ - Hỏi & Đáp thanh toán tại Ausmart

Có được hoàn tiền khi hủy đơn hàng mà đã thanh toán không?

  • Ausmart khẳng định, chúng tôi sẽ hoàn lại 100% tiền khi bạn đã thanh toán thành công nhưng Ausmart chưa giao đơn hàng cho đơn vị vận chuyển. Và thời gian tối đa để Ausmart hoàn tiền lại cho bạn khi đó là:
  • Với thẻ ATM nội địa: hoàn tiền trong 7 ngày tính từ thời điểm nhận thông tin;
  • Với các loại thẻ còn lại: hoàn tiền trong vòng 30 ngày tính từ thời điểm nhận thông tin;
  • Trong trường hợp, khách hàng hủy đơn hàng khi đơn hàng đã được giao cho đơn vị vận chuyển và khách chưa nhận được hàng. 
  • Số tiền khách hàng được hoàn sẽ là số tiền còn lại sau khi đã trừ chi phí vận chuyển phát sinh do đơn hàng giao không thành công.

Có được thanh toán một phần giá trị đơn hàng trước không?

  • Ausmart áp dụng chính sách giao hàng COD hoặc chuyển khoản, với trường hợp quý khách muốn thanh toán trước một phần giá trị đơn hàng bằng hình thức chuyển khoản. 
  • Ausmart hỗ trợ điều chỉnh phần còn lại của giá trị đơn hàng sau khi đã giảm trừ phần tiền chuyển khoản, quý khách có thể kiểm tra hàng và thanh toán phần chi phí còn lại cho đơn vị vận chuyển khi nhận hàng.

Khi đã thanh toán chuyển khoản 100% giá trị đơn hàng và kiểm tra sản phẩm có lỗi kỹ thuật có được hoàn tiền lại không?

  • Trong trường hợp quý khách đã thanh toán trước khi nhận hàng và sau đó phát hiện hàng hóa không còn mới nguyên vẹn, sai nội dung hoặc thiếu hàng, xin vui lòng chụp ảnh/ video sản phẩm gửi về cho chúng tôi để được chúng tôi hỗ trợ các bước tiếp theo như đổi/ trả hàng hoặc gửi sản phẩm còn thiếu đến quý khách… Thông qua email: cskh@ausmart.vn hoặc Hotline Zalo (VN): 0902 571 389 || Zalo (Úc): +61406791093.
  • Trong vòng 03 ngày kể từ ngày nhận được thông tin sản phẩm bị lỗi từ quý khách, Ausmart sẽ tiến hành kiểm tra và xử lý phản hồi đến quý khách cũng như phương thức giải quyết: đổi trả, gửi sản phẩm còn thiếu, hoàn tiền,…

Tại sao thanh toán đơn hàng lại kèm phí giao hàng?

  • Ausmart triển khai chương trình Freeship cho đơn hàng từ 200.000 VNĐ tại 2 khu vực Tp.HCM và Đồng Nai. Và Freeship toàn quốc cho các đơn hàng giá trị từ 1.000.000 VNĐ. 
  • Do đó tùy thuộc vào giá trị đơn hàng mà quý khách đã mua sẽ có mức phí giao hàng được cộng trực tiếp vào tổng giá trị đơn hàng quý khách thanh toán.

Làm sao để biết đã chuyển khoản đến Ausmart thành công?

  • Với hình thức thanh toán chuyển khoản, sau khi quý khách đã chuyển khoản đến Ausmart. 
  • Chúng tôi khi nhận được tiền cùng với nội dung thanh toán sẽ có bộ phận chăm sóc khách hàng liên hệ quý khách xác nhận giao hàng.
  • Quý khách có thể liên hệ với chúng tôi thông qua hotline Zalo (VN): 0902 571 389 || Zalo (AUS): +61 4 0679 1093 hoặc nhắn tin trực tiếp tại website: ausmart.vn. Chúng tôi sẽ tiến hành kiểm tra và liên hệ lại với quý khách khi đã nhận được chi phí thanh toán đơn hàng.
Danh mục