-
- Tổng tiền thanh toán:
Với khả năng thẩm thấu nhanh và không gây nhờn rít cho da, Kem dưỡng Sukin Sensitive Facial Moisturiser là một sản phẩm tối ưu trong việc cung cấp độ ẩm thiết yếu cho da. Sản phẩm bao gồm các thành phần dưỡng chất thiên nhiên như Tinh dầu Tầm xuân, Dầu hạt vừng, dầu Jojoba giúp chăm sóc dịu nhẹ cho làn da một cách hiệu quả nhất. Đồng thời đảm bảo làn da luôn ẩm mượt và căng tràn sức sống.
Khi mua hàng tại website của chúng tôi, quý khách sẽ được:
Thanh toán dễ dàng và bảo mật
Miễn phí vận chuyển toàn quốc với đơn hàng từ 1.500.000đ
Chế độ đổi trả do lỗi vận chuyển
Cam kết 100% hàng chính hãng
Nội dung chính: Công dụng sản phẩm - Hướng dẫn sử dụng - Thành phần sản phẩm - Hướng dẫn bảo quản
Chế độ chăm sóc da phù hợp là điều bắt buộc phải làm nếu bạn muốn trông trẻ hơn tuổi của mình và muốn có làn da khoẻ đẹp. Có rất nhiều bước khác nhau trong chế độ chăm sóc da, trong đó dưỡng ẩm là một trong những bước quan trọng nhất. Dưỡng ẩm giúp chống khô da, giữ cho làn da luôn ở trạng thái mềm mại, làm đầy đặn và giúp cân bằng độ ẩm.
Với khả năng thẩm thấu nhanh và không gây nhờn rít cho da, kem dưỡng ẩm dành cho da mặt Sukin Sensitive Facial Moisturiserlà một sản phẩm tối ưu trong việc cung cấp dưỡng ẩm thiết yếu dành cho da mặt nhạy cảm.
Sau khi rửa sạch mặt và cổ, cho một lượng kem dưỡng ẩm Sukin Sensitive Facial Moisturiser chấm đều lên da mặt, cổ, và phần xung quanh cổ.
Nhẹ nhàng massage da mặt để dưỡng chất thấm sâu vào trong da một cách dễ dàng và cảm nhận làn da căng bóng mịn.
Nước cất (Aqua), tinh chất lô hội, dầu hạt vừng, Cetearyl Alcohol, Celtyl Alcohol, Glycerin, Ceteareth-20, tinh dầu hoa hồng tầm xuân, bơ hạt Cacao, bơ hạt mỡ, tinh dầu Jojoba, tinh dầu từ quả bơ, tinh dầu mầm lúa mạch, Vitamin E, chiết xuất dưa heo, chiết xuất hoa cúc La Mã, Vanillin, chiết xuất Vanilla, Phenoxyethanol, Benzyl Alcohol.
Bảo quản nơi khô ráo thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp.
------------------------------
Ausmart.vn cam kết bán hàng Úc chính hãng, chuẩn 100% xuất xứ từ Úc (Australia)
* Giá sản phẩm trên Ausmart.vn đã bao gồm các loại phí, thuế theo luật hiện hành. Tuy nhiên tuỳ vào từng loại sản phẩm hoặc phương thức, địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển quốc tế, phụ phí hàng cồng kềnh, ...
* Lưu ý: Các sản phẩm là thực phẩm chức năng Úc, không phải và không có tác dụng thay thế cho các loại thuốc chữa bệnh khác. Kết quả của sản phẩm sẽ phụ thuộc vào thể trạng cơ địa của từng người.
* Ausmart.vn là sàn thương mại điện tử cho phép mua bán các sản phẩm của nhà sản xuất từ Australia. Xin vui lòng tìm hiểu và đọc kỹ hướng dẫn sử dụng của nhà sản xuất trước khi dùng. Ausmart.vn không chịu trách nhiệm đối với hiệu quả sử dụng và các tác dụng về sức khoẻ, y tế (nếu có) của người dùng khi sử dụng các sản phẩm của các nhà sản xuất.
CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ HÀNG
(Đổi trả không vì lý do chủ quan từ khách hàng)
1. Hàng giao không mới, không nguyên vẹn, sai nội dung hoặc bị thiếu:
Chúng tôi khuyến khích quý khách hàng phải kiểm tra tình trạng bên ngoài của thùng hàng và sản phẩm trước khi thanh toán để đảm bảo rằng hàng hóa được giao đúng chủng loại, số lượng, màu sắc theo đơn đặt hàng và tình trạng bên ngoài không bị tác động.
Nếu gặp trường hợp này, Quý khách vui lòng từ chối nhận hàng và/hoặc báo ngay cho bộ phận hỗ trợ khách hàng để chúng tôi có phương án xử lí kịp thời. (Xin lưu ý những bước kiểm tra sâu hơn như dùng thử sản phẩm chỉ có thể được chấp nhận sau khi đơn hàng được thanh toán đầy đủ).
Trong trường hợp khách hàng đã thanh toán, nhận hàng và sau đó phát hiện hàng hóa không còn mới nguyên vẹn, sai nội dung hoặc thiếu hàng, xin vui lòng chụp ảnh sản phẩm gửi về hộp thư của chúng tôi để được chúng tôi hỗ trợ các bước tiếp theo như đổi/trả hàng hoặc gửi sản phẩm còn thiếu đến quý khách…
Sau 48h kể từ ngày quý khách nhận hàng, chúng tôi có quyền từ chối hỗ trợ cho những khiếu nại theo nội dung như trên.
2. Hàng giao bị lỗi
Khi quý khách gặp trục trặc với sản phẩm đặt mua của chúng tôi, vui lòng thực hiện các bước sau đây:
- Bước 1: Kiểm tra lại sự nguyên vẹn của sản phẩm, chụp lại ảnh sản phẩm xuất hiện lỗi.
- Bước 2: Quý khách liên hệ với trung tâm chăm sóc khách hàng của chúng tôi để được xác nhận.
- Bước 3: Trong vòng 07 ngày kể từ ngày nhận hàng, nếu quý khách được xác nhận từ trung tâm chăm sóc khách hàng rằng sản phẩm bị lỗi kỹ thuật, quý khách vui lòng truy cập ngay Hướng dẫn đổi trả hàng hoặc liên hệ Hotline (AUS): +61 4 06791093 (Zalo/Viber) để bắt đầu quy trình đổi trả hàng.
3. Phương thức hoàn tiền
Tùy theo lí do hoàn trả sản phẩm kết quả đánh giá chất lượng tại kho, chúng tôi sẽ có những phương thức hoàn tiền với chi tiết như sau:
- Hoàn tiền bằng mã tiền điện tử dùng để mua sản phẩm mới;
- Đổi sản phẩm mới cùng loại;
- Chuyển khoản qua ngân hàng theo thông tin của quý khách cung cấp;
- Riêng đối với các đơn hàng thanh toán qua thẻ tín dụng quốc tế, chúng tôi sẽ áp dụng hình thức hoàn tiền vào tài khoản thanh toán của chủ thẻ;
- Hoàn tiền mặt trực tiếp tại văn phòng.
Mọi chi tiết hoặc thắc mắc quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại hỗ trợ Hotline (AUS): +61 4 06791093 (Zalo/Viber) hoặc để lại lời nhắn tại website. Xin chân thành cảm ơn.