Ausmart™ áp dụng 2 hình thức thanh toán bao gồm:

- Thanh toán khi nhận hàng (hay còn gọi là thanh toán COD, áp dụng với các khách hàng thuộc các quận tại TP.Hồ Chí Minh);

- Thanh toán trả trước qua chuyển khoản (áp dụng với tất cả các khách hàng trên toàn quốc).

- Thông tin chuyển khoản:

+ Tên chủ TK: Quách Thị Hoa

+ STK: 

+ Tên Ngân hàng: Vietcombank - CN TP.HCM

Có được hoàn tiền đã thanh toán không khi hủy đơn hàng?

Ausmart™ có hoàn lại tiền khi bạn đã thanh toán thành công nhưng Ausmart™ chưa giao đơn hàng cho đơn vị vận chuyển. Và thời gian tối đa Ausmart™ hoàn tiền lại cho bạn khi:
- Thẻ ATM nội địa hoàn tiền trong 7 ngày tính từ thời điểm nhận thông tin;
- Các loại thẻ còn lại hoàn tiền trong 30 ngày tính từ thời điểm nhận thông tin;
* Trường hợp khách hàng hủy đơn hàng khi đơn hàng đã giao cho đơn vị vận chuyển và khách chưa nhận được hàng. Số tiền khách hàng được hoàn sẽ là số tiền còn lại sau khi trừ chi phí vận chuyển phát sinh do đơn hàng giao không thành công.

Đăng nhập
Đăng ký
Hotline: +61 4 0679 1093