Truy cập website và lựa chọn sản phẩm cần mua để mua hàng hoặc đặt hàng

Bước 1: Click vào sản phẩm muốn mua

1.1. Trường hợp bạn mua hàng đang có sẵn ở Việt Nam

Màn hình hiển thị ra pop up với các lựa chọn sau:

- Nếu bạn muốn tiếp tục mua hàng: tắt pop up và lựa chọn thêm sản phẩm vào giỏ hàng;

- Nếu bạn muốn xem giỏ hàng để cập nhật sản phẩm: tắt pop up và bấm vào Giỏ hàng;

- Nếu bạn muốn đặt hàng và thanh toán cho sản phẩm này vui lòng bấm vào: Đặt hàng và thanh toán.

1.2. Trường hợp bạn mua hàng không có sẵn ở Việt Nam (Order hàng từ Úc)

Thời gian hàng Order từ Úc về từ 14 đến 20 ngày

Màn hình hiển thị ra trang thông tin chi tiết sản phẩm:

- Nếu bạn chọn sản phẩm này: Nhấn Thêm vào giỏ để đặt hàng

- Nếu bạn muốn tiếp tục mua hàng: tắt pop up và lựa chọn thêm sản phẩm vào giỏ hàng;

- Nếu bạn muốn xem giỏ hàng để cập nhật sản phẩm: tắt pop up và bấm vào Giỏ hàng;

- Nếu bạn muốn đặt hàng và thanh toán cho sản phẩm này vui lòng bấm vào: Đặt hàng và thanh toán.

Bước 2: Lựa chọn thông tin tài khoản thanh toán:

- Nếu bạn đã có tài khoản vui lòng nhập thông tin tên đăng nhập là email và mật khẩu vào mục đã có tài khoản trên hệ thống;

- Nếu bạn chưa có tài khoản và muốn đăng ký tài khoản vui lòng điền các thông tin cá nhân để tiếp tục đăng ký tài khoản. Khi có tài khoản bạn sẽ dễ dàng theo dõi được đơn hàng của mình;

- Nếu bạn muốn mua hàng mà không cần tài khoản vui lòng nhấp chuột vào mục đặt hàng không cần tài khoản.

Bước 3: Điền các thông tin của bạn để nhận đơn hàng, lựa chọn hình thức thanh toán và vận chuyển cho đơn hàng của mình

Bước 4: Xem lại thông tin đặt hàng, điền chú thích và gửi đơn hàng

Sau khi nhận được đơn hàng bạn gửi chúng tôi sẽ liên hệ bằng cách gọi điện lại để xác nhận lại đơn hàng và địa chỉ của bạn.

Trân trọng cảm ơn.

FAQ - Hỏi & Đáp

1. Làm sao để đặt được một đơn hàng online?
Để đặt hàng trên ausmart.vn bạn vui lòng làm theo hướng dẫn tại mục hướng dẫn mua hàng và đặt hàng; sản phẩm sẽ được giao đến địa chỉ mà bạn đăng ký nhận hàng ở trang thanh toán.
2. Sau bao lâu sẽ nhận được hàng?
* Trường hợp hàng có sẵn ở Việt Nam
- Đối với khu vực nội thành TP.HCM: Từ 1 đến 2 ngày từ khi bạn nhận được sms/email xác nhận đơn hàng;
- Đối với các khu vực ngoại thành TP.HCM: Từ 1 đến 3 ngày từ khi bạn nhận được sms/email xác nhận đơn hàng;
- Đối với các khu vực khác ngoài TP.HCM: Từ 3 đến 5 ngày từ khi bạn nhận được sms/email xác nhận đơn hàng;
* Trường hợp hàng không có sẵn ở Việt Nam (Order từ Úc vận chuyển về Việt Nam)
- Đối với khu vực nội thành TP.HCM: Từ 10 đến 15 ngày từ khi bạn nhận được sms/email xác nhận đơn hàng;
- Đối với các khu vực ngoại thành TP.HCM: Từ 10 đến 20 ngày từ khi bạn nhận được sms/email xác nhận đơn hàng;
- Đối với các khu vực khác ngoài TP.HCM: Từ 15 đến 25 ngày từ khi bạn nhận được sms/email xác nhận đơn hàng;
Lưu ý: Thời gian giao hàng không tính thứ bảy, chủ nhật hay các ngày lễ tết. Đối với những chương trình khuyến mãi lớn hoặc do điều kiện thời tiết bất ổn, thời gian trên có thể thay đổi so với dự kiến.
3. Khi đặt nhiều đơn hàng trong một ngày thì có được gộp lại không?
Nếu đặt nhiều đơn và cùng thông tin người nhận trong một ngày, Ausmart™ sẽ liên hệ lại với bạn để gộp các đơn hàng và tính phí vận chuyển cho 1 đơn hàng.
4. Mức phí vận chuyển hiện tại được áp dụng là gì?
Mức phí vận chuyển đối với các đơn vị vận chuyển có sự khác nhau về khối lượng, kích thước và khoảng cách. Để thuận tiện cho khách hàng, Ausmart™ áp dụng mức phí vận chuyển chung dựa trên giá trị đơn hàng. Cụ thể như sau:
- Nếu đơn hàng trên 1.500.000 VNĐ: Miễn phí vận chuyển toàn quốc;
- Nếu đơn hàng từ 500.000 VNĐ đến 1.499.000 VNĐ:
  + Nội thành TP.HCM: Miễn phí vận chuyển;
  + Ngoại thành TP.HCM: Phí vận chuyển 10.000 VNĐ;
  + Các tỉnh thành khác: Phí vận chuyển 40.000 VNĐ;
- Nếu đơn hàng dưới 500.000 VNĐ:
  + Nội thành TP.HCM: Phí vận chuyển 25.000 VNĐ;
  + Ngoại thành TP.HCM: Phí vận chuyển 35.000 VNĐ;
  + Các tỉnh thành khác: Phí vận chuyển 40.000 VNĐ;
5. Làm sao để biết đã đặt hàng thành công?
Sau khi bạn hoàn thành các bước đặt hàng theo chỉ dẫn trên website, chúng tôi sẽ gửi email hoặc sms thông báo cho bạn với nội dung Xác nhận đơn hàng đã đặt.
6. Làm sao để thay đổi hoặc hủy đơn hàng khi đã đặt hàng?
Bạn liên hệ ngay đến tổng đài Hotline (AUS): +61 4 06791093 (Zalo/Viber) để cập nhật kịp thời thay đổi hoặc HỦY đơn hàng mới đặt của bạn. Hoặc gửi email đến cskh@ausmart.vn để yêu cầu đổi địa chỉ nếu là buổi tối hoặc ngày nghỉ.
Đăng nhập
Đăng ký
Hotline: +61 4 0679 1093