Ausmart.vn - Hàng Úc chính hãng | Trình duyệt của bạn không hỗ trợ Script! Chính sách vận chuyển tại Ausmart | Hàng Úc chính hãng
Hàng Úc chính hãng | Sản phẩm Úc ưu đãi hàng tuần Hàng Úc chính hãng | Sản phẩm Úc ưu đãi hàng tuần
Danh mục sản phẩm

Thông tin giao nhận/ vận chuyển hàng chính hãng Úc tại Ausmart

Cho đến thời điểm hiện tại chúng tôi Ausmart hầu như có thể đáp ứng yêu cầu giao hàng đến các tỉnh thành, quận huyện, thành phố trên khắp cả nước Việt Nam (trừ một số vùng xa xôi biển đảo mà các đơn vị giao hàng vẫn chưa đến được,…). Ausmart phân phối 100% hàng Úc chính hãng gồm thực phẩm chức năng Úc, bổ sung vitamin, bổ sung khoáng chất, hàng Úc tốt cho mẹ và bé, chăm sóc sức khoẻ gia đình, ...cùng với chính sách giao nhận / vận chuyển linh hoạt phục vụ tốt nhất và thuận tiện nhất cho quý khách hàng.

Ausmart có được Freeship không, đơn hàng trị giá bao nhiêu thì được miễn phí vận chuyển?

Tất cả sản phẩm tại Ausmart là hàng Úc chính hãng 100%, khi đặt hàng, mua hàng tùy theo giá trị đơn hàng quý khách sẽ có từng mức ưu đãi, freeship hay mức giá giao hàng phù hợp.

Đơn hàng Freeship:

  • Với những đơn hàng giá trị từ 1.000.000 VNĐ Ausmart™ áp dụng Freeship toàn quốc cho quý khách hàng.
  • Với tổng giá trị đơn hàng từ 200.000 đối với quý khách hàng ở 2 khu vực TP.HCM và Đồng Nai.

Mức phí giao hàng mà Ausmart đang triển khai được tính thế nào?

Đơn hàng có thu phí giao hàng:

  • Với tất cả đơn hàng ở các khu vực ngoài TP.HCM và Đồng Nai giá trị dưới 1.000.000 VNĐ. Ausmart áp dụng mức phí là 30,000 VNĐ/đơn hàng.
  • Với những đơn hàng trong khu vực TP.HCM và Đồng Nai giá trị dưới 200.000 VNĐ. Ausmart áp dụng mức phí là 20,000 VNĐ/đơn hàng.

Đơn hàng giao nhanh trong ngày:

Với những đơn hàng trong khu vực TP.HCM, Ausmart có hỗ trợ quý khách nhận hàng trong ngày, trong các trường hợp quý khách cần nhận hàng gấp:

  • Với đơn hàng giá trị từ 200,000 VNĐ chúng tôi hỗ trợ quý khách hàng 20.000 VNĐ chi phí giao hàng. Tổng phí giao hàng sẽ được tính bằng giá dịch vụ giao hàng của grab express trừ đi 20.000 VNĐ mà Ausmart hỗ trợ.
  • Với những đơn hàng có giá trị từ 200.000 VNĐ TRỞ LÊN, chúng tôi hỗ trợ quý khách hàng 30.000 VNĐ chi phí giao hàng. Tổng phí giao hàng sẽ được tính bằng giá dịch vụ giao hàng của grab express trừ đi 30.000 VNĐ mà Ausmart hỗ trợ.

Làm sao để tôi có thể thay đổi địa chỉ nhận hàng sau khi đã đặt hàng thành công không?

Khi quý khách có nhu cầu thay đổi địa chỉ nhận hàng hãy liên hệ ngay đến tổng đài chăm sóc khách hàng của Ausmart qua số Hotline (VN): 0902 571 389 || Hotline (AUS): +61 4 06791093 (Zalo/Viber) để cập nhật kịp thời địa chỉ mới của bạn. Hoặc gửi email đến cskh@ausmart.vn để yêu cầu đổi địa chỉ nếu vào các ngày lễ buổi tối hoặc ngày nghỉ. Mọi chi phí phát sinh trong quá trình đổi địa chỉ nhận hàng Ausmart sẽ thông báo đến quý khách.

Kiểm tra tình trạng đơn hàng ở đâu?

Để kiểm tra tình trạng đơn hàng quý khách cần đăng nhập vào tài khoản vủa minh tại website ausmart.vn hoặc nhắn tin trực tiếp cho chúng tôi và cung cấp cho chúng tôi số điện thoại đặt hàng để kiểm tra chính xác nhất.

Khi nhận hàng có được mở gói hàng xem sản phẩm trước khi thanh toán?

  • Bạn hoàn toàn có thể mở gói hàng kiểm tra sản phẩm bên trong (không được sử dụng thử) trước khi thanh toán hoặc trước khi người vận chuyển rời đi. Quý khách hàng chỉ nhận hàng khi thực sự hài lòng về sản phẩm của Ausmart;
  • Trong trường hợp bạn gặp vấn đề phát sinh về sản phẩm và đơn hàng hãy liên hệ ngay với Ausmart™ qua số Hotline (VN): 0902 571 389 || Hotline (AUS): +61 4 06791093 (Zalo/Viber) để được hỗ trợ kịp thời.

Có thể hẹn lại thời gian nhận đơn hàng khi vận chuyển đang tới hoặc bỏ lỡ cuộc gọi của nhân viên giao hàng?

Khi quý khách có việc đột xuất hoặc không thể nhận hàng khi nhân viên giao nhận liên hệ. Bạn có thể hẹn lại thời gian giao hàng với nhân viên vận chuyển để nhận hàng vào thời điểm phù hợp hoặc sau 1-2 ngày làm việc kế tiếp.

Đơn hàng mua tại Ausmart được giao tối đa mấy lần?

  • Đơn hàng mua tại Ausmart được giao tối đa 3 lần.
  • Nếu lần 1 đơn hàng giao không thành công, nhân viên vận chuyển giao hàng sẽ liên hệ lại bạn lần 2 sau 1-2 ngày làm việc kế tiếp để giao hàng.
  • Theo đó sau 3 lần giao hàng không thành công đơn hàng của quý khách sẽ bị hủy.

Làm sao để thay đổi hoặc hủy đơn hàng khi đã đặt hàng thành công?

Trong một số trường hợp quý khách muốn hủy đơn hàng sau khi đã đặt hàng thành công:

  • Quý khách liên hệ ngay đến tổng đài qua số Hotline (VN): 0902 571 389 || Hotline (AUS): +61 4 06791093 (Zalo/Viber) để được hỗ trợ kịp thời, cập nhật thay đổi hoặc HỦY đơn hàng mới đặt của quý khách. 
  • Hoặc gửi email đến cskh@ausmart.vn để yêu cầu đổi địa chỉ nếu là buổi tối hoặc ngày nghỉ.

Sản phẩm tại Ausmart có đảm bảo hàng Úc chất lượng không?

Ausmart | Hàng Úc chính hãng 100% là phương châm cũng như lời đảm bảo của đội ngũ Ausmart. Khi quý khách mua hàng tại Ausmart hoàn toàn có thể kiểm tra sản phẩm trước khi thanh toán. Để đảm bảo quyền lợi cho quý khách hàng, Ausmart hỗ trợ giải quyết khiếu nại về sản phẩm của chúng tôi trong thời gian 3 ngày kể từ ngày nhận và thanh toán đơn hàng. Đồng thời hỗ trợ giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình giao nhận.