Ausmart.vn - Hàng Úc chính hãng | Trình duyệt của bạn không hỗ trợ Script! Chính sách đổi trả hàng khi mua hàng Úc tại Ausmart
Hàng Úc chính hãng giá tốt nhất

Chính sách đổi trả hàng khi mua hàng Úc tại Ausmart

CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ HÀNG

(Đổi trả không vì lý do chủ quan từ khách hàng)

1. Đổi trả hàng lỗi do quá trình vận chuyển đóng gói.

Ở AUSMART chúng tôi khuyến khích quý khách hàng khi nhận sản phẩm:

  • Kiểm tra tình trạng bên ngoài của thùng hàng có “móp méo, hư hại” hay không, tình trạng sản phẩm trước khi thanh toán, để đảm bảo rằng hàng hóa được giao đúng chủng loại, số lượng, màu sắc, mẫu mã theo đơn đặt hàng và tình trạng bên ngoài của sản phẩm không bị tác động.
  • Nếu gặp trường hợp thùng hàng, sản phẩm không còn nguyên vẹn, sai nội dung, không đúng sản phẩm quý khách đặt mua vui lòng từ chối nhận hàng và/ hoặc liên hệ ngay cho bộ phận hỗ trợ chăm sóc khách hàng để chúng tôi có phương án xử lí kịp thời. 

Trong trường hợp khách hàng đã thanh toán trước khi nhận hàng và sau đó phát hiện hàng hóa không còn mới nguyên vẹn, sai nội dung hoặc thiếu hàng, xin vui lòng chụp ảnh/ video sản phẩm gửi về cho chúng tôi để được chúng tôi hỗ trợ các bước tiếp theo như đổi/ trả hàng hoặc gửi sản phẩm còn thiếu đến quý khách… Thông qua email: cskh@ausmart.vn hoặc Hotline Zalo (VN): 0902 571 389 || Zalo (Úc): +61406791093

Sau 3 ngày kể từ ngày quý khách nhận hàng, chúng tôi có quyền từ chối hỗ trợ đổi trả cho những khiếu nại theo nội dung như trên.

Xin lưu ý những bước kiểm tra sâu hơn như: mở seal, dùng thử sản phẩm chỉ có thể được chấp nhận sau khi đơn hàng được thanh toán đầy đủ.

2. Đổi trả hàng do sản phẩm giao bị lỗi

Trong thời gian 3 ngày kể từ thời điểm nhận hàng và thanh toán, nếu quý khách gặp trục trặc về sản phẩm mua của AUSMART, vui lòng thực hiện các bước sau đây:

  • Bước 1: Kiểm tra lại sự nguyên vẹn và lỗi của sản phẩm, chụp lại ảnh/ quay video sản phẩm xuất hiện lỗi.
  • Bước 2: Quý khách liên hệ với trung tâm chăm sóc hỗ trợ khách hàng của chúng tôi để được xác nhận. Thông qua email: cskh@ausmart.vn hoặc Hotline Zalo (VN): 0902 571 389 || Zalo (AUS): +61406791093, hoặc để lại lời nhắn tại website Ausmart.vn. 
  • Bước 3: Trong vòng 03 ngày kể từ ngày nhận được thông tin sản phẩm bị lỗi từ quý khách, Ausmart sẽ tiến hành kiểm tra và xử lý phản hồi đến quý khách cũng như phương thức giải quyết: đổi trả, gửi sản phẩm còn thiếu, hoàn tiền,…

3. Thu hồi, gửi sản phẩm còn thiếu, đổi trả sản phẩm lỗi, sản phẩm sai

Sau khi nhận được thông tin từ phía quý khách Ausmart sẽ tiến hành xử lý, kiểm tra và phản hồi kết quả đến quý khách:

Thu hồi sản phẩm

Với những trường hợp gửi sai sản phẩm, Ausmart sẽ tiến hành thu hồi khi: Sản phẩm không có dấu hiệu đã qua sử dụng, khui mở, còn nguyên tem, nguyên seal của nhà sản xuất. Đồng thời gửi sản phẩm đúng với thông tin đặt hàng đến quý khách.

Với những sản phẩm quá date, lỗi kỹ thuật: Ausmart sẽ liên hệ đến quý khách để thu hồi sản phẩm đồng thời đổi trả sản phẩm mới cho quý khách.

Sản phẩm còn thiếu

Ausmart sẽ tiến hành gửi các sản phẩm còn thiếu đến quý khách theo thời gian giao hàng tùy thuộc vào từng khu vực cụ thể.

Trong một số trường hợp, chúng tôi Ausmart sẽ hoàn trả tiền khi quý khách đã thanh toán sản phẩm.

4. Phương thức hoàn tiền

Tùy theo lí do hoàn trả sản phẩm và kết quả đánh giá chất lượng tại kho, chúng tôi sẽ có những phương thức hoàn tiền phù hợp với chi tiết như sau:

  • Hoàn tiền bằng mã mua hàng để mua sản phẩm mới;
  • Đổi sản phẩm mới cùng loại và giá thành;
  • Chuyển khoản trực tiếp qua ngân hàng theo thông tin của quý khách cung cấp;
  • Riêng đối với các đơn hàng phương thức thanh toán qua thẻ tín dụng quốc tế, chúng tôi sẽ áp dụng hình thức hoàn tiền vào tài khoản thanh toán của chủ thẻ;

Mọi chi tiết hoặc thắc mắc về phương thức hoàn tiền, quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại hỗ trợ Hotline (AUS): +61 4 06791093 (Zalo/Viber) hoặc để lại lời nhắn tại website Ausmart.vn. 

Xin chân thành cảm ơn quý khách luôn quan tâm và lựa chọn Ausmart.

5. FAQs Chính sách đổi trả hàng chính hãng Úc tại Ausmart

1. Tôi có thể đổi trả hàng mua tại Ausmart sau khi đã nhận hàng không?

Ausmart có chính sách hỗ trợ đổi hàng không vì lý do chủ quan từ khách hàng (sản phẩm lỗi phát sinh từ lỗi của khách hàng. Ví dụL Rớt bể, không thích, da bị kích ứng do không hợp, ....)

2. Với những trường hợp nào Ausmart hỗ trợ đổi trả sản phẩm?

  • Đổi trả không vì lý do chủ quan từ phía khách hàng như:
  • Hàng giao không mới, hàng không nguyên vẹn, sai nội dung đặt hàng, bị thiếu.
  • Hàng lỗi, quá date
  • Lỗi do quá trình đóng gói và giao hàng

3. Ausmart cho phép đổi trả hàng mua trong thời gian bao lâu kể từ khi nhận hàng?

  • Hiện nay chúng tôi đang hỗ trợ đổi hoặc trả lại sản phẩm trong thời gian 3 ngày kể từ thời điểm bạn nhận hàng thành công. 
  • Sau  thời gian 3 ngày kể từ khi quý khách nhận hàng, chúng tôi có quyền từ chối hỗ trợ cho những khiếu nại theo nội dung như trên.
  • Những sản phẩm đổi trả đáp ứng đủ yêu cầu về Chính sách đổi trả của Ausmart.

4. Thời gian xử lý thông tin đổi hàng trả hàng trong bao lâu?

  • Trong thời gian 3 ngày kể từ thời điểm nhận hàng và thanh toán, Ausmart hỗ trợ giải quyết các trường hợp đổi trả đến với quý khách hàng.
  • Sau khi nhận được thông tin phản hồi về tình trạng sản phẩm và nhu cầu đổi trả, Ausmart tiến hành xử lý và phản hồi đến khách hàng trong vòng 3 ngày kể thì thời điểm nhận được thông tin yêu cầu của quý Khách.

5. Ausmart hoàn tiền trong bao lâu?

  • Trường hợp bạn đã thanh toán trước qua ATM, Visa và đủ điều kiện hoàn tiền như trong quy định. 
  • Tính từ thời điểm bạn gửi đầy đủ thông tin hoàn tiền Ausmart xử lý tối đa trong 3 ngày.

Trong bất kỳ trường hợp có thắc mắc, góp ý nào liên quan đến chính sách bảo mật của shop, vui lòng liên hệ với:

  • Ausmart™ - Your smart choice
  • Hotline (AUS): +61 4 06791093 (Zalo/Viber) (Ausmart Team)
  • Website: www.ausmart.vn

Chân thành cảm ơn Quý khách.

Danh mục

Giỏ hàng