-
- Tổng tiền thanh toán:
Khi mua hàng tại website của chúng tôi, quý khách sẽ được:
Thanh toán dễ dàng và bảo mật
Miễn phí vận chuyển toàn quốc với đơn hàng từ 1.500.000đ
Chế độ đổi trả do lỗi vận chuyển
Cam kết 100% hàng chính hãng
Nội dung chính: Công dụng sản phẩm - Hướng dẫn sử dụng - Thành phần sản phẩm - Hướng dẫn bảo quản
Centrum được mệnh danh là thương hiệu Multivitamin danh tiếng nhất thế giới với bề dày hơn 30 năm nghiên cứu vitamin và khoáng chất cần thiết cho con người. Các dòng sản phẩm Vitamin tổng hợp được bán chạy tại Mỹ, Anh, Australia, Pháp, Nhật và nhiều quốc gia tiên tiến khác.
Trong đó, sản phẩm Centrum For Women là dòng sản phẩm vitamin tổng hợp dành cho nữ được sản xuất đặc biệt dành cho thị trường Australia và Europe với các tiêu chuẩn khắt khe về chất lượng y tế.
Do nhu cầu dinh dưỡng khác nhau cho nam và nữ, Vitamin tổng hợp tăng cường sinh lực cho phụ nữ Centrum For Women được sản xuất đặc biệt để hỗ trợ nhu cầu của phụ nữ. Centrum For Women tập trung vào hỗ trợ dinh dưỡng đặc biệt giải quyết vấn đề về sức khỏe xương và da và móng khỏe mạnh. Nó chứa Canxi và Vitamin D để hỗ trợ xương khỏe mạnh trong khi Vitamin A & C và Biotin giúp hỗ trợ móng tay và tóc khỏe mạnh.
Centrum For Women có những công dụng chính sau:
Người lớn: Uống một viên Centrum For Women hàng ngày (đối tượng sử dụng dụng là phụ nữ trường thành từ 18 tuổi).
Không vượt quá liều khuyến cáo hàng ngày. Hỏi chuyên gia chăm sóc sức khỏe của bạn trước khi sử dụng Vitamin tổng hợp tăng cường sinh lực cho phụ nữ Centrum For Women nếu bạn đang cho con bú.
Bổ sung vitamin không nên thay thế một chế độ ăn uống cân bằng. Không cho điều trị các điều kiện thiếu sắt.
Công thức natri thấp. Chứa Natri Benzoate Lactose Sorbic Acid Soya Bean chất tạo màu Sulfite và chất trợ viên. Chứa thành phần Vitamin A, Vitamin D3, Vitamin K1, Vitamin B1, Vitamin B6, Vitamin B12, Vitamin H, Vitamin E, Vitamin C, Iron, Zinc, Calxium.
------------------------------
Ausmart.vn cam kết bán hàng Úc chính hãng, chuẩn 100% xuất xứ từ Úc (Australia)
* Giá sản phẩm trên Ausmart.vn đã bao gồm các loại phí, thuế theo luật hiện hành. Tuy nhiên tuỳ vào từng loại sản phẩm hoặc phương thức, địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển quốc tế, phụ phí hàng cồng kềnh, ...
* Lưu ý: Các sản phẩm là thực phẩm chức năng Úc, không phải và không có tác dụng thay thế cho các loại thuốc chữa bệnh khác. Kết quả của sản phẩm sẽ phụ thuộc vào thể trạng cơ địa của từng người.
* Ausmart.vn là sàn thương mại điện tử cho phép mua bán các sản phẩm của nhà sản xuất từ Australia. Xin vui lòng tìm hiểu và đọc kỹ hướng dẫn sử dụng của nhà sản xuất trước khi dùng. Ausmart.vn không chịu trách nhiệm đối với hiệu quả sử dụng và các tác dụng về sức khoẻ, y tế (nếu có) của người dùng khi sử dụng các sản phẩm của các nhà sản xuất.
CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ HÀNG
(Đổi trả không vì lý do chủ quan từ khách hàng)
1. Hàng giao không mới, không nguyên vẹn, sai nội dung hoặc bị thiếu:
Chúng tôi khuyến khích quý khách hàng phải kiểm tra tình trạng bên ngoài của thùng hàng và sản phẩm trước khi thanh toán để đảm bảo rằng hàng hóa được giao đúng chủng loại, số lượng, màu sắc theo đơn đặt hàng và tình trạng bên ngoài không bị tác động.
Nếu gặp trường hợp này, Quý khách vui lòng từ chối nhận hàng và/hoặc báo ngay cho bộ phận hỗ trợ khách hàng để chúng tôi có phương án xử lí kịp thời. (Xin lưu ý những bước kiểm tra sâu hơn như dùng thử sản phẩm chỉ có thể được chấp nhận sau khi đơn hàng được thanh toán đầy đủ).
Trong trường hợp khách hàng đã thanh toán, nhận hàng và sau đó phát hiện hàng hóa không còn mới nguyên vẹn, sai nội dung hoặc thiếu hàng, xin vui lòng chụp ảnh sản phẩm gửi về hộp thư của chúng tôi để được chúng tôi hỗ trợ các bước tiếp theo như đổi/trả hàng hoặc gửi sản phẩm còn thiếu đến quý khách…
Sau 48h kể từ ngày quý khách nhận hàng, chúng tôi có quyền từ chối hỗ trợ cho những khiếu nại theo nội dung như trên.
2. Hàng giao bị lỗi
Khi quý khách gặp trục trặc với sản phẩm đặt mua của chúng tôi, vui lòng thực hiện các bước sau đây:
- Bước 1: Kiểm tra lại sự nguyên vẹn của sản phẩm, chụp lại ảnh sản phẩm xuất hiện lỗi.
- Bước 2: Quý khách liên hệ với trung tâm chăm sóc khách hàng của chúng tôi để được xác nhận.
- Bước 3: Trong vòng 07 ngày kể từ ngày nhận hàng, nếu quý khách được xác nhận từ trung tâm chăm sóc khách hàng rằng sản phẩm bị lỗi kỹ thuật, quý khách vui lòng truy cập ngay Hướng dẫn đổi trả hàng hoặc liên hệ Hotline (AUS): +61 4 06791093 (Zalo/Viber) để bắt đầu quy trình đổi trả hàng.
3. Phương thức hoàn tiền
Tùy theo lí do hoàn trả sản phẩm kết quả đánh giá chất lượng tại kho, chúng tôi sẽ có những phương thức hoàn tiền với chi tiết như sau:
- Hoàn tiền bằng mã tiền điện tử dùng để mua sản phẩm mới;
- Đổi sản phẩm mới cùng loại;
- Chuyển khoản qua ngân hàng theo thông tin của quý khách cung cấp;
- Riêng đối với các đơn hàng thanh toán qua thẻ tín dụng quốc tế, chúng tôi sẽ áp dụng hình thức hoàn tiền vào tài khoản thanh toán của chủ thẻ;
- Hoàn tiền mặt trực tiếp tại văn phòng.
Mọi chi tiết hoặc thắc mắc quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại hỗ trợ Hotline (AUS): +61 4 06791093 (Zalo/Viber) hoặc để lại lời nhắn tại website. Xin chân thành cảm ơn.